This page is a supplementary page of the opening page. Click the button to get back.

Til baka

Öll smáatriðin sem þú varst að leita að

TÆKNILÝSING ŠKODA SUPERB COMBI

Mál bílsins


Öryggi

Annar öryggisbúnaður

Eins og nafnið gefur til kynna takmarkar þessi búnaður hámarkshraða bílsins. Ökumenn geta stillt hámarkshraða á milli 30 og 210 km/klst. og haft augun á veginum. Ólíkt hraðastillum sem halda föstum hraða leyfir hraðatakmörkunarbúnaðurinn ökumanninum að keyra á hraða upp að þeim sem var fyrirfram valinn, en ekki umfram það. Af öryggisástæðum er búnaðurinn tímabundið óvirkur þegar gefið er í botn (þegar inngjafarfótstig er stigið alveg niður í gólf).

Annar öryggisbúnaður
Annar öryggisbúnaður
Annar öryggisbúnaður

ŠKODA SUPERB COMBI snýst um að veita öryggi án nokkurra málamiðlana. Fyrir utan áðurnefndan öryggisbúnað er eftirfarandi búnaður staðal- eða aukabúnaður í SUPERB COMBI:

ABS-kerfið kemur í veg fyrir að hjólin læsist við neyðarhemlun eða þegar hemlað er á hálu yfirborði.

› Hemlakerfið aðstoðar ökumann með því að auka hemlakraftinn þegar nauðsyn er á neyðarhemlun. Slíkt getur dregið verulega úr hemlunarvegalengdinni.

MSR-kerfið vinnur gegn því að drifhjólin læsist, sem getur átt sér stað þegar ökumaður hægir á bifreiðinni á sléttu yfirborði.

ASR-kerfið tryggir snurðulausa ræsingu og hröðun án þess að hjólin spóli á sleipu yfirborði.

EDL-kerfið hjálpar til við hröðun eða þegar keyrt er upp halla og lítið grip er undir einu af hjólunum.

XDS+ aðstoðar ökumann í kröppum beygjum og gætir þess að bíllinn bregðist eðlilega við í slíkum aðstæðum. Rafstýringin hermir í grundvallaratriðum eftir sjálflæsandi mismunadrifi til að bæta grip og aksturseiginleika í beygjum. Þar af leiðandi beygir bíllinn á mun öruggari og eðlilegri hátt en áður hefur þekkst.

Rafrænt eftirlitskerfi fyrir hjólbarðaþrýsting sýnir ökumanni þrýsting í hjólbörðum öllum stundum.

› Valfrjálst aðstoðarkerfi við akstur í brekku hjálpar ökumönnum að keyra upp brekku á öruggan hátt. Kerfið kveikir á sér í fimm prósent halla og tryggir auðvelda og örugga ræsingu í brekku án þess að nota handbremsuna. Kerfið kemur í veg fyrir að bifreiðin renni afturábak eða drepi á sér.

Blikkandi hemlaljós draga úr hættunni á aftanákeyrslu, sér í lagi þegar keyrt er að umferðarteppum á þjóðvegum eða þegar bremsað er vegna óvæntra hindrana á veginum.

Akstur og stjórnun

Fjórhjóladrif

ŠKODA SUPERB COMBI er með rafstýrða, fjöldiska kúplingu. Fjórar vélar eru í boði (1,4 TSI/110 kW, 2,0 TSI/206 kW, 2,0 TDI/110 kW og 2,0 TDI/140 kW) með aldrifi af nýjustu gerð sem tryggir bestu aksturseiginleikana, virkt öryggi og hagstæða eldsneytiseyðslu.

Snúningsvægi er dreift sjálfkrafa til allra fjögurra hjólanna og miðast slíkt við akstursaðstæðurnar. Stjórntölvan reiknar út besta togið fyrir afturöxulinn. Breytingarnar eru gerðar með því að setja mismunaþrýsting á kúplingsplöturnar.

Sjálfstillandi stýring

Þessi eiginleiki gerir ŠKODA SUPERB COMBI meðfærilegri í beygjum. Sjálfstillandi stýringin breytir hlutfallinu eftir því hversu mikið stýrinu er snúið. Sjálfstillandi stýringin fæst aðeins með sport-undirvagni.

Umhverfisvæn tækni

Virkt strokkakerfi (ACT)

ACT þýðir að lokað er tímabundið fyrir annan og þriðja strokkinn. Vélin gengur á skilvirkari hátt á tveimur strokkum. Þessi tækni getur minnkað eldsneytisnotkun um meira en 0,5 l /á hverja 100 km, allt eftir aksturslagi. ACT fer af stað við vélarhraða sem er á milli 1.400 og 4.000 snúningar á mínútu, við tog sem er á milli 25 og 100 Nm og við hraða sem nemur allt að 130 km/klst.

Start/stopp-kerfi

Hugmyndin á bak við start/stopp-kerfið er að drepa á vélinni í hvert sinn sem engin þörf er á að hún sé í gangi. Hér er um að ræða mjög hagkvæma lausn innan borgarmarkanna, þar sem kerfið dregur umtalsvert úr eldsneytisnotkun. Start/stopp-kerfið fer sjálfkrafa í gang þegar vélin er gangsett og hægt er að slökkva handvirkt á því hvenær sem er.

Start/stopp-kerfi
Start/stopp-kerfi
Endurheimt hemlunarorku

Hvað gerist þegar orkan er endurheimt? Hreyfiorku er breytt í nýtilegt rafmagn, sem er síðan geymt í rafgeyminum eða notað af rafkerfum. Við vélarhemlun leiðir riðstraumsrafallinn rafmagn til tækja og hleður rafgeyminn. Þannig sparast eldsneyti sem hefði að öðrum kosti verið brennt.

Endurheimt hemlunarorku
Endurheimt hemlunarorku
Eco-stilling (val á akstursstillingu)

Ein af stillingunum í vali á akstursstillingum er Eco-stillingin – en það er stilling fyrir ökumenn sem er umhugað um umhverfið og vilja draga úr eldsneytisnotkun. Sérstakur eiginleiki Eco-stillingarinnar er rennistilling fyrir bíla með DSG-sjálfskiptingu. Rennistillingin er notuð þegar þú keyrir án þess að stíga á bensíngjöfina.

Virkar loftblöðkur

Með virku loftblöðkunum er dregið úr loftmótstöðu og þar með eldsneytisnotkun og útblæstri SUPERB COMBI. Ef vélin eða loftkælingin er ekki á fullu lokast fyrir lokurnar og loftstreymið umlykur bílinn, sem dregur úr mótstöðu. Virku loftblöðkurnar hjálpa líka til við að hita vélina hraðar upp þegar vélin er köld.

Gírvalsaðstoð

Rétt val á gír getur dregið úr eldsneytisnotkun og aukið á þægindin við akstur. Minni vélarhraði samsvarar minni eldsneytisnotkun og hljóðlátari akstri. Táknin efst í hægra horninu á skjánum staðfesta að valinn gír sé sá rétti eða þau mæla með því að skipta upp eða skipta niður um gír.

Gírvalsaðstoð
Gírvalsaðstoð